หน้าแรก   บุคลากร   ข่าวสารสำนักการศึกษา   ผลงานทางวิชาการ   ติดต่อเรา 

ยินดีต้อนรับ

 

ข่าวสารสำนักการศึกษา

ข่าวกิจกรรมเด็กและเยาวชน

ข่าวสำนักการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์/กิจกรรม

ข่าวส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวการศึกษา

ผลงานทางวิชาการ

 
สถิติผู้เข้าเยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์ 21/02/2010
ปรับปรุง 28/10/2022
สถิติผู้เข้าชม 1,091,753
Page Views 1,350,849
 
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

เมื่อไหร่วัดสระทองจะมีระเบียบวินัย

(อ่าน 1775/ ตอบ 4)

ผู้ปกครองวัดสระทอง

เมื่อไม่นานมานี้ดิฉันพบเห็นนักเรียนของวัดสระทอง  ไม่เข้าเรียน  และอยู่ตามร้านเกมส์หลายคน  แต่งตัวเหมือนกุ๊ย  ไม่มีมาตรการดูแลกันบ้างหรือดิฉันก็คนที่เสียภาษีให้พวกท่าน  และดิฉันก็มีลูกหลานที่เรียนที่วัดสระทอง  ครูทำอะไรกันอยู่ไม่คอยดูแล  ล่าสุดเห็นนักเรียนตีกันก็เป็นนักเรียนของวัดสระทองอีกเช่นกัน  เห็นหลานดิฉันบอกว่าตอนนี้นักเรียนตีกันเกือบทุกวันไม่มีใครคอยดูแล ไม่เหมือนเมื่อก่อน ครูก็ใช้วาจากับเด็กไม่สุภาพ  รอง ผอ.ก็ใช้วาจาไม่สุภาพกับเด็กๆชอบชี้นิ้วด่าและตำหนิเด็กแบบอาฆาต  ได้ยินว่าเมื่อ่อนมีครูที่เป็นครูปกครองดูแลนักเรียนดีและเห็นว่าย้ายไปแล้วเห็นเด็กวัดสระทองพูดถึงหลายคนแล้วทำไมคนที่เป็นครูดีๆถึงโดนย้ายไปล่ะค่ะ  ฝากดูแลเด็กด้วยนะค่ะ  น่าเป็นห่วงมาก

บ้านอยู่ใกล้ร้านเกมส

เรียนผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดสระทอง55555  อยากให้ท่านเข้าใจด้วยว่าไม่ใช่เฉพาะเด้กวัดสระทองหลอกที่โดดเรียนไปร้านเกมส์เด็กโรงเรียนไหนมันก็เป็น  ถึงครูฝ่ายปกครองจะโหดยังไงเด็กก็ดื้ออยู่ดี...ดิฉันเป็นคนที่มีบ้านอยู่แถวร้านเกมส์ก็เลยรู้ดี....แล้วถ้าผู้บริหารไม่ดุ...ไม่ด่า...แล้วเด็กจะเจริญได้ไง....จริงไหม...สมัยก่อน  ผอ.ยังตีเด็กได้เด็กเค้าถึงเติบโตมาดี...

ชาวบ้านที่อยากเห็นโรงเรียนเจริญ

ทำไมครูไม่ดูเเลเด็กให้ดีๆบ้าง ลูกหลานของผมก็เรียนอยู่ที่นั้น ทำไมเป็นโรงเรียนที่ไม่มีระเบียบวินัย ไม่มีสำมาคารวะ ไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่  
เอาซะเลยไม่เหมือนเเต่ก่อน อยากจะให้ครูทุกท่านเน้นเรื่องระเบียบวินัยบ้างหน่อย บางวันผมก็เห็นเด็กนักเรียนขับรถสูบบุหรี่ในเวลาเรียน
เห็นนักเรียนออกมาข้างนอกเกือบทุกวันในเวลาเรียน  อยากจะให้ครูทำเรื่องระเบียบหน่อยครับ  เด็กบางคนก็ดี เเต่เด็กบางคนก็ทำให้โรงเรียนตนเองเสื่อมเสีย 

http://ow

คนในชุมชน

ท่าน รอง ผอ. ตอบคำถามได้ชัดเจนดีมากครับ ขอชมเชยและเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่ตั้งใจทำงานนะครับ และขอขอบคุณท่านผู้ปกครองที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มาให้ข้อเสนอแนะในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะเป็นกระจกสะท้อนการทำงานของแต่ละมุมมองได้เป็นอย่างดี และคนในชุมชนก็จะได้รู้ข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโรงเรียนได้ด้วย

โรงเรียนเทศบาลวัดสระ

เรียนผู้ปกครอง55555
          ดิฉันเป็นรองผอ.โรงเรียนเทศบาลวัดสระทอง ค่ะ สืบเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว มีนักเรียนวงโยฯมาขอย้ายไปเรียนต่อที่อื่น  (ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองของนักเรียนคนนี้มาหาที่โรงเรียนบอกว่าลูกชายไม่ยอมเข้าเรียน  และไปอยู่ในที่ไม่ควรอยู่  ถ้าไม่ย้ายให้จะไม่เรียนหนังสือต่อ) ด้วยความห่วงใย จึงพูดกับเด็ก(พร้อมยกนิ้วขึ้นชี้) ว่า "เธอคิดดูดีๆ อีกไม่กี่ปีก็จะจบ  ทำไมต้องย้าย ทำไมต้องเอาชีวิตไปทดลอง..อย่างนี้ทำไมไม่สงสารผู้ปกครอง  ค่ะดิฉันมั่นใจว่าไม่ใช่การด่า  แต่เป็นการเตือนและปรารถนาดี  เมื่อเด็กแปรเจตนาผิดไป ก็เสียใจ  เดี๋ยวนี้ที่โรงเรียนมีมาตรการที่ดีครูสามัคคีและเข้มแข็งกว่าปีที่ผ่านมามาก  ได้รับความร่วมมือจากครูทุกฝ่ายเรื่องที่ท่านห่วงใยเราเราขอขอบคุณนะคะและเราจะไม่นิ่งนอนใจค่ะ  อีกเรื่องการที่ครูย้ายเพราะครูเขียนขอย้ายครูให้เหตุผลวันที่เลี้ยงส่งว่ามีความจำเป็นจะต้องไปศึกษาต่อปริญญาเอก  ไม่มีเวลาทุ่มเทให้โรงเรียนเช่นเคยค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
  
view