หน้าแรก   บุคลากร   ข่าวสารสำนักการศึกษา   ผลงานทางวิชาการ   ติดต่อเรา 

ยินดีต้อนรับ

 

ข่าวสารสำนักการศึกษา

ข่าวกิจกรรมเด็กและเยาวชน

ข่าวสำนักการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์/กิจกรรม

ข่าวส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวการศึกษา

ผลงานทางวิชาการ

 
สถิติผู้เข้าเยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์ 21/02/2010
ปรับปรุง 28/10/2022
สถิติผู้เข้าชม 1,091,576
Page Views 1,350,672
 
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

จัดงานครั้งนี้แยกจัด

(อ่าน 1612/ ตอบ 5)

งงงง

จัดงานครั้งนี้แยกจัด   อยากชมการแข่งขันต่างๆ  ไปไม่ถูกก็มีแต่พวกที่แข่งกับกรรมการดูกันเอง  จะชมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไม่ได้จริงๆ  ควรจะจัดไว้จุดๆ  เดียวเหมือน จ.ศรีสะเกษ  0k.  กว่า    โครงงานคณิตศาสตร์ พอจะแข่งก็เชิญทุกคนออกไปหมดคงเหลือไว้แค่คนแข่ง  3  คน  กับกรรมการ  3  คน  โอ้ยนี่เขาเรียกว่าจัดแสดงผลงานโดยไม่ต้องให้ใครเห็น   กว่ากรรมการจะให้คะแนนทุกทีมก็เย็นแล้ว  ได้ชมนิดเดียวตั้งแต่ตอนตั้งโครงานครั้งแรกจากนั้นก็ไม่ได้เข้าไปอีกเล้ย  เพราะห้ามเข้า  555

ครูเทศบาล

อย่าว่าแต่โครงงานเลยแม้แต่สื่อนวัตกรรมของครูบางกลุ่มสาระยังได้สื่อที่เก่าๆที่จะไปสู่ระดับประเทศเลย ไม่รู้กรรมการศึกษาหรือเปล่าว่านวัตกรรมไหนที่กำลังมาใหม่ หรือตัดสินเอาเฉพาะพรรคพวกตัวเองก็ไม่รู้ และการจัดงานแบบนี้เขาไม่เรียกว่าแลกเปลี่ยนเรียนรู้หรอกครั้งก่อนยังจัดดีกว่านี้ ไม่รู้ว่าคิดอย่างไร

ไม่ใช่ สพฐ เลยไม่ได้

ขอแนะนำ โครงงานการงานอาชีพฯ ว่าควรมีกรรมการผู้ชายด้วยนะ เพราะการงานก็มีเทคโนโลยีด้วย ครูผู้ชายจะได้ดูเรื่่องงานช่าง งานเทคโนโลยี จะได้มีมุมมองที่กว้างขึ้น และประชุมหักล้างข้อสงสัยของกรรมการผู้หญิงได้ ไม่ใช่เน้นแต่เรื่องของกิน ของใช้ แล้วเอกสารที่ส่งไปให้แล้วตั้งแต่ก่อนวันที่ 24 ก็ส่งไปแล้ว พอตอนแข่งกับไม่มีเอกสารเลย

อยากมี่วนร่วม

จะเป็นกรรมการระดับไหนก็ตามถ้าไม่มีความเป็นธรรม  หรือไม่รู้เรื่องในกิจกรรมที่ตัดสิน  หรือรู้นิดหน่อย  ก็ไม่มีประโยชน์  กรรมการบางกิจกรรมยังขาดความเชี่ยวชาญในการตัดสิน  มีทุกที่แหละตั้งแต่จัดมา  แล้วแต่ว่าใครจะเจอเอง  ก็ถือว่าโชคไม่ดี  กรรมการบางที่ก็หลงตัวเอง  หวงคะแนนมาก 

คนดู

 


 ใช่ครับ กรรมการ ตัดสิน    คนกลาง/หรือจากหนว่ยงานอืน / น่าเห็นใจคนจัดครับ  ถ้าเชิญมากใช้เงินมาก ใช้คนพื้นที่ ประหยัดงบ หน่วยงานเดียวกันเชิญง่าย  หน่วยงานอื่น เชิญยากกว่า และต้องหาคนที่ตรงกับ สาระ ด้วย/ เหนื่อยครับ   

         ขอเป็นกำลังใจให้คนจัดงานครับ / ท่านใดไม่เคยจัดงาน คงไม่รู้ครับ /  เห็นใจทั้ง คนจัด กับ คนที่ไม่ได้ รางวัลครับ    

     อย่าท้อครับ  สุดท้ายงานนี้ทำเพื่อการศีกษา กับ เด็ก ๆ กำลังของฃาติครับ

งงง2

เห็นด้วยกับกะทู้แรก  ที่สำคัญ ความยุติธรรมมีจริงหรือเปล่า ทำไมเอา ครู สพฐ. มาเป็นกรรมการตัดสินโครงงาน งานใหญ่ระดับนี้ ควรเป็น อ. ระดับมหาลัย หรือ อ.อาชีวะ จะดีกว่า มั๊ยคะ ครูและนร.ที่ไปแข่งขัน เห็นกรรมการตัดสินโครงงานแล้วรู้สึกเสียใจและหดหู่ใจจัง ตัดสิน ร.ร. ไหนได้ก็ต้องได้ของกำนัลของ ร.ร. นั้นเป็นของตอบแทน ผลที่ออกมาก็ไม่ทราบว่าตัดสินด้วยเกณฑ์ไหนกันนะ ถึงจะเรียกว่า ยุติธรรม

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
  
view